Sâm dây kon tum, sâm dây ngọc linh, đẳng sâm, đảng sâm, hồng đẳng sâm, chuối hột rừng, táo mèo, đương quy, mật ong rừng, ngũ vị tử, măng khô, tiêu rừng, khổ qua rừng, đảng sâm kon tum, sâm rừng, sâm đất, sâm ngọc linh, lan kim tuyến

http://samtuoingoclinh.com


[Infographic] Giới thiệu tổng quan Sâm Tươi Ngọc Linh

Sâm tươi Ngọc Linh ra đời là thương hiệu từ những con người yêu và muốn bảo tồn những dược liệu quý của Việt Nam. Bắt đầu đi bằng xây những viên gạch đầu tiên, mang theo hy vọng và niềm tin về một thương hiệu Việt bền vững, giúp người dân trồng dược liệu có một nguồn thu mua ổn định lâu dài.
Giới thiệu tổng quan Sâm Tươi Ngọc Linh
Sinh ra và lớn lên tại Kon Tum, mảnh đất Tây Nguyên rộng lớn, chúng tôi những con người yêu chính quê hương mình, cảm ơn tạo hoá đã ban cho chúng tôi những sản vật tuyệt vời.
"Người Việt ra ngõ gặp cây thuốc nhưng lại chết trên đống thuốc" đó là nhận định của bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng, người đã gắn bó cả cuộc đời mình với cây thuốc nam. Chúng tôi cũng có những trăn trở làm sao đưa những cây thuốc quý của việt nam trở thành thương phẩm, được nhiều người việt nam biết đến và tiến xa hơn cung cấp cho thị trường thế giới.
Sâm tươi Ngọc Linh ra đời là thương hiệu từ những con người yêu và muốn bảo tồn những dược liệu quý của Việt Nam. Bắt đầu đi bằng xây những viên gạch đầu tiên, mang theo hy vọng và niềm tin về một thương hiệu Việt bền vững, giúp người dân trồng dược liệu có một nguồn thu mua ổn định lâu dài.
Sau một thời gian phát triển, chúng tôi đã có chỗ đứng nhất định trong quý khách hàng, "Vạn chữ Tín Triệu niềm Tin" là câu slogan đi trong quá trình phát triển. Chữ Tín và Tâm được đặt lên hàng đầu giúp chúng tôi vượt qua những chặng đường dài trên con đường phát triển khi thị trường hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tràn lan như hiện nay.
Xuất phát điểm là những người làm công nghệ, chúng tôi luôn muốn áp dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh và sản xuất, hiện nay chúng tôi đang triển khai phần mềm quản lý nông sản và đang triển khai miễn phí cho người dân quản lý thông qua internet.
Kon Tum sản vật đất trời
Sâm dây, chuối hột, có nơi đâu bằng
Mật ong rừng cùng với măng
Kon Tum bao nổi trở trăn vươn mình
Vạn chữ tín triệu niềm tin
Sâm Tươi thương hiệu Ngọc Linh tự hào
Những đứa con ở miền cao
Con tim nồng nhiệt, khát khao từng ngày
Sách đèn chăm chỉ miệt mài
Tiếp thu công nghệ trổ tài dựng xây
Việt Nam thương hiệu sâm dây
Khiến cho các nước phương Tây ngước nhìn
sâm dây kon tum

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây