Sâm dây kon tum, sâm dây ngọc linh, đẳng sâm, đảng sâm, hồng đẳng sâm, chuối hột rừng, táo mèo, đương quy, mật ong rừng, ngũ vị tử, măng khô, tiêu rừng, khổ qua rừng, đảng sâm kon tum, sâm rừng, sâm đất, sâm ngọc linh, lan kim tuyến

http://samtuoingoclinh.com


Sâm dây Kon Tum Ngọc Linh chất lượng đi đầu - Sự lựa chọn bổ dưỡng mỗi ngày

Sâm dây khô Ngọc Linh khô giòn được phơi sấy tự nhiên không dùng chất bảo quản , có thể để lâu để sắc nước dần mà không lo mối mọt. Cũng chính vì phơi sấy kỹ ( 8-9 kg tươi được 1kg khô so với các loại sâm dây khác chỉ khoảng 6-7 kg sâm tươi/1kg khô ) .
Sâm dây Ngọc Linh được trồng và thu hoạch từ tự nhiên trên núi Ngọc Linh
Sâm dây Ngọc Linh của chúng tôi 100% tự nhiên nguyên chất , không pha trộn các loại củ ,rễ cây khác vào . Nếu quý khách chứng minh được sâm dây chúng tôi không phải tự nhiên hay pha trộn chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm . Vạn chữ Tín - Triệu Niềm Tin luôn là châm ngôn sống còn trong triết lý kinh doanh của chúng tôi.
Nhờ chính sách khuyến khích và phát triển của tỉnh Kon Tum, huyện Tu Mơ Rông thánh địa của vùng dược liệu quý đã mạnh dạn đẩy mạnh trồng và bảo vệ loại dược liệu quý này. Sâm dây Ngọc Linh được trồng và thu hoạch từ tự nhiên trên núi Ngọc Linh . Núi Ngọc Linh với điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt là nơi có loại nhân sâm Ngọc Linh được đánh giá là tốt, vượt trội với các loại nhân sâm khác trên thế giới. Vì điều kiện thổ nhưỡng khí hậu đặc biệt của núi Ngọc Linh nên Sâm Ngọc Linh khi di thực về các vùng núi khác của Việt Nam không trồng thành công hoặc có thành công chất lượng cũng không thể bằng sâm Ngọc Linh tại núi Ngọc Linh.Chính vì vậy, sâm dây Ngọc Linh xuất phát từ núi Ngọc Linh cũng có những tinh túy , chất lượng hơn hẳn các loại sâm dây từ các vùng miền khác.
sâm dây kon tum ngọc linh

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây