Sâm dây kon tum, sâm dây ngọc linh, đẳng sâm, đảng sâm, hồng đẳng sâm, chuối hột rừng, táo mèo, đương quy, mật ong rừng, ngũ vị tử, măng khô, tiêu rừng, khổ qua rừng, đảng sâm kon tum, sâm rừng, sâm đất, sâm ngọc linh, lan kim tuyến

http://samtuoingoclinh.com


Sâm dây Kon Tum - Thanh lọc ngày nóng bức

Dưới cái nắng 40 độ làm cơ thể mỏi mệt, nóng bức. Cảm giác khó chịu bức rức khiến bạn không thể làm tốt công việc, hay tận hưởng niềm vui trong ngày hè nóng bức. Sâm dây Kon Tum được xem là sản vật quý của đất trời ban cho vùng núi Ngọc Linh. Rễ cây Sâm dây chứa saponins, triterpenes và steroid. Các hoạt chất có trong Sâm dây giúp cho các hoạt động trao đổi chất của cơ thể tốt hơn.
Sâm dây Kon Tum thanh lọc cơ thể
Ngày hè nóng bức luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, cảm giác khó chịu trong người. Đã từ lâu có một loại dược liệu quý giúp thanh lọc cơ thể, nhiều gia đình vẫn đang dùng hằng ngày đó là cây Sâm Dây tại vùng đất Kon Tum. Sâm dây phân bố chủ yếu ở vùng Ngọc Linh thuộc huyện Tu Mơ Rông và Đăkglei. Sâm dây là một loại dược liệu quý, có tác dụng bổ ngũ tạng, tăng cường thể lực, dẻo dai, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, chống mệt mỏi, giảm stress.
sâm dây kon tum
Trái với tính nóng nhiều chủng Sâm khác, Sâm dây uống mát, được dùng để nấu nước uống hàng ngày, có màu vàng, mùi thơm, uống vào có vị sâm, ngọt mát rất dễ uống. Đây là một loại đồ uống hằng ngày bồi bổ cơ thể hoặc có thể xem đây là một loại “trà” lạ, độc đáo có giá trị cao. Cảm ơn quý khách hàng thời gian qua đã phản hồi tốt sản phẩm làm chúng tôi thêm nhiều niềm tin và động lực để phát triển sản phẩm, cải tiến sản phẩm như một lời cảm ơn chân thành đến quý khách, đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Theo Bà Y Lan - huyện Tu Mơ Rông cho biết, ở những năm 80 của thế kỷ trước, cũng như Sâm Ngọc Linh, Sâm dây còn rất nhiều, mọc lan trong rừng Măng Ri, Tê Xăng. Bà con lấy củ về nấu nước uống, lấy lá nấu canh. Sâm dây mát, lành, bồi bổ sức khỏe.
Ngày nay vùng kinh tế Tu Mơ Rông đang trỗi dậy mạnh mẽ nhờ trồng dược liệu, cải thiện đời sống kinh tế cho nhiều hộ dân tại nơi đây. Mang đến hy vọng về vùng dược liệu quý cung cấp cho người dân Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước.
sâm dây kon tum

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây