Chuối hột rừng Kon Tum - Hương vị Đại Ngàn Bắc Tây Nguyên - Sản phẩm hút chân không

Thứ hai - 26/01/2015 19:49
Chuối hột rừng Kon Tum, quả chuối nhỏ, nhiều hạt, hạt mẩy. Khi phơi sấy lên có vị thơm đặc trưng dùng để ngâm rượu. Rượu chuối hột ngâm khoảng 1 tháng rất thơm, uống ngọt và đầm.
Chuối hột rừng Kon Tum được hút chân không, phơi sấy kỹ
Chuối hột rừng Kon Tum được hút chân không, phơi sấy kỹ
Sản phẩm được phơi sấy kỹ, sau đó tiến hành đóng gói hút chân không gửi đến khách hàng. Qua quá trình phát triển chúng tôi luôn tâm niệm lấy chữ Tín lên hàng đầu để gửi gắm những sản phẩm tốt, để quý khách có thể xem đây là một quà yêu thương chất lượng. 
Chuối hột rừng sản phẩm do Cơ sở Kinh Doanh & Sản Xuất Nhật Trường cung cấp, hạt chuối nhỏ, nhiều hạt, hạt mẩy. Chuối ngọt và ngâm rượu thơm và đầm. Chuối được thu mua chính gốc tại Kon Tum, Một thương hiệu Tốt phải đi kèm với Sản phẩm Tốt và một cái tâm Sáng. Nguyên tắc phát triển bền vững luôn thôi thúc chúng tôi cải tiến sản phẩm hằng ngày và được nhiều quý khách hàng ủng hộ, tạo niềm tin và động lực trên con đường đi của mình. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân Trọng
chuối hột rừng

chuối hột rừng

chuối hột rừng

chuối hột rừng

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: chuối hột rừng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây