Mẹo uống rượu không say, cách chống say

Thứ năm - 07/05/2015 11:24
Trước khi uống rượu các bạn cần học theo 1 số cách chống say rượu, mẹo uống rượu để không bị say dưới dây nhé!
Để uống rượu không say?
Để uống rượu không say?
1. Trước khi uống rượu nên làm một ly nhỏ dầu ăn, lớp dầu này sẽ phủ toàn bộ lớp lông trong dạ dày, rượu không thấm qua được hoặc rất ít nên uống vẫn vô tư luông. Đây là cách chống say rượu khá thông dụng được nhiều dân nhậu sử dụng
dầu ăn
2. Trước khi uống làm vài quả chanh, vắt lấy nước nếu thấy chua qua chỉ thêm một ít nước sôi nóng rồi uống. Rượu là bazo, chanh là axit. 2 loại này hòa vào nhau tạo ra muối và nước giúp hòa tan nhau nên ta có thể uống thoải mái mà không sợ bị say. Mẹo uống rượu không say
chanh
3. Để uống rượu không say bạn nên uống từ từ: Cơ thể của bạn chỉ có thể chuyển hóa được 25ml rượu (45 độ) mỗi giờ, tương đương 1/10 xị, hãy để cơ thể bạn có thời gian đố hết lượng cồn vừa được uống vào nếu ko lượng cồn dư sẽ thấm vào máu đến não tạo phản ứng nhiễm độc đối với não.
4. Đừng cố kiềm nén nếu không thể chịu nổi: Nếu bạn say và cảm thấy buồn nôn, đừng cố gắng kiềm lại. Cứ nôn ra hết những gì có thể (nôn là phản ứng của cơ thể dể tự giải độc, nên nhớ ”say là 1 trạng thái của nhiễm độc chất cồn”).
5. Cách chống say rượu là không uống các loại thuốc chống nôn: Đừng nên uống các loại thuốc chống nôn vì chính các loại thuốc đó sẽ tiếp tục giữ lại các chất độc trong cơ thể bạn, mà gang lại ko thể lộc chất độc kịp, hậu quả là gây tổn hại nghiêm trong đến gang, lâu ngày gây xơ gang và ung thư gang.
6. Bổ sung năng lượng sau khi nôn sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh: Sau khi nôn, húp 1 chén súp nóng để bổ sung lượng muối natri và kali mà cơ thể bị thất thoát.
7. Làm sạch bao tử vào sáng hôm sau: Sáng hôm sau khi thức dậy, hãy uống ngay 1 ly nước lọc đầy để bổ sung lại nước cho cơ thể, cũng có thể uống 1 ly nước ép trái cây, trong nước ép trái cây co chứa nhiều đường fructose có tác dụng giải rượu nhanh chóng.
8.  Cafe có tác dụng giải rượu tốt: Đừng quên uống cafe sáng, chất caffein trong cafe làm giảm hiện tượng mạch máu ở dầu căng phồng ra (gây nhức đầu).
cafe
9. Uống 1 ly atiso: Atiso là 1 loại thảo dược có khả năng giải rượu và nhức đầu do say rượu rất tốt, trước và sau khi uống rượu bạn hãy uống 1 ly atiso lớn.
10. Uống 1 ly sinh tố chuối: Chuối là nguồn bổ sung các chất khoáng và chất dinh dưỡng rất tốt, sinh tố chuối kèm 1 ít mật ong,chuối bổ sung kali còn mật bổ sung dường fructose cho cơ thể.
11. Tăng cường vận động: Có thể bạn vẫn còn mệt và ngủ tiếp cho đến trưa. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn nhanh chóng đứng dậy, đi bộ 1 vòng quanh khu phố nhà bạn, như thế sẽ đẩy mạnh quá trình tạo endorphin_1 chất giảm đau trong cơ thể, cơ thể sẽ cảm thấy phấn chấn hơn, cảm giác mệt mỏi và đau đầu ko còn nữa.

Tác giả bài viết: Sưu Tầm Tổng Hợp

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

 Từ khóa: sâm dây kon tum

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây