Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đủ điều kiện để kinh doanh

Thứ ba - 21/10/2014 17:57
Bước từng bước để khẳng định thương hiệu và cách làm việc quy chuẩn là những gì chúng tôi đang làm và hướng tới thương hiệu Sâm Việt chất lượng uy tín. Mỗi ngày chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt hơn và xây dựng một con đường đi đúng hướng để có thể sản xuất những sản phẩm có giá trị cao xuất khẩu sang thị trường quốc tế trong tương lai gần.
Cũng như "Vạn chữ tín, triệu niềm tin" Câu slogan đi cùng chúng tôi từ khi thành lập luôn đi kèm với những gì thực tế mang lại, chỉ có vậy mới đưa ra giá trị bền vững lâu dài cho chính thương hiệu của mình.
Sản phẩm do người Việt làm ra, trồng trên đất Việt Nam, cung cấp dưỡng chất, năng lượng cho người Việt là những điều chúng tôi mong mỏi bấy lâu nay. Làm sao khai thác được tiềm năng giá trị ẩn sâu một  thương hiệu của một loại sâm mà bấy lâu nay đã bị bỏ quên theo nhịp sống của xã hội.
Đánh thức tiềm năng từ chính cây trồng mang lại lợi ích kinh tế cho người nông dân, cụ thể những người dân tộc bản địa tại vùng Tu Mơ Rông Kon Tum, giúp họ tăng thu nhập, ổn định cuộc sống để đóng góp cho xã hội nhiều hơn.

Căn cứ Luật an toàn thực phẩm ngày Ngày 17 tháng 06 năm 2010, chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Kon Tum xác nhận:
Ông Nguyễn Nhật Trường
Số CMND: 233135980
Hộ khẩu thường trú 41 đường Lý Thường Kiệt, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.



Tác giả bài viết: Nhật Trường

 Từ khóa: sâm dây kon tum

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây