Phụ nữ Việt xưa làm đầy đặn vòng 1 thế nào?

Thứ ba - 03/02/2015 10:27
Phụ nữ Việt nam từ xưa đã có những cách làm đẹp rất độc đáo để giúp cho vòng 1 đầy đặn, quyến rũ hơn.
Thực tế mẹo làm đẹp này không chỉ có phụ nữ Việt Nam mà từ xa xưa theo sử sách ghi lại
Thực tế mẹo làm đẹp này không chỉ có phụ nữ Việt Nam mà từ xa xưa theo sử sách ghi lại
Theo những mẹo làm đẹp truyền miệng và những lời kể lại của người xưa, phụ nữ Việt tuy nghèo khổ nhưng vẫn có ý thức làm đẹp. Từ các cách làm răng đen, tóc mượt, làm da đỡ đen sạm đến giảm cân… đều có những mẹo được nhắc lại đến tận ngày nay. Đặc biệt, thời đó không hề có quan niệm về vẻ đẹp quyến rũ, sexy như hiện tại nhưng các bà, các chị vẫn rất chú ý đến vòng ngực. Có lẽ vì thế mà rất nhiều những bí quyết làm đẹp vòng 1 còn lưu giữ lại đến ngày nay.
Bí quyết của để phụ nữ thời xưa sở hữu vòng 1 to tự nhiên đó là ăn nhiều đu đủ và sắn dây sau mỗi kỳ kinh nguyệt. Đó là hai thực phẩm tự nhiên giàu protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần săn chắc, căng tròn. Chưa hết, đu đủ còn là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và làm to vùng ngực.
Thực tế mẹo làm đẹp này không chỉ có phụ nữ Việt Nam mà từ xa xưa theo sử sách ghi lại, Dương Quý Phi thời nhà Đường đã biết đến cách làm đẹp này. Ngoài ra, bà còn dùng đến loại thuốc cao do ngự y đặc chế -trong đó có chứa thành phần thực vật tự nhiên như trầm hương, cam thảo… Cùng với việc bôi thuốc cao, các cung nữ sẽ massage huyệt vị vùng ngực cho quý phi để kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tối đa tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực luôn nảy nở căng tràn.
Với những phụ nữ bình thường thì mẹo làm căng tròn vòng 1 là đu đủ, còn với những cung tần mỹ nữ thì họ lại có nhiều cách để vòng ngực nảy nở từ các nguyên liệu quý hiếm hơn. Vì như bài thuốc làm đẹp với thục địa, gừng khô, Sâm dây Kon Tum (đảng sâm), mạch nha. Đem ba vị thuốc thục địa, gừng khô và đảng sâm thêm nước vào sắc cô, lấy nước bỏ bã thuốc. Kẹo mạch nha đem chưng cho tan ra. Dùng kẹo mạch nha pha với nước thuốc để uống, ba lần một ngày. Đây không chỉ là cách làm cho ngực nở tuyệt vời mà còn là bài thuốc khắc phục tình trạng mệt mỏi, mất ngủ hiệu quả cho nữ giới.

Tác giả bài viết: Theo EVA

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây