Hướng dẫn nấu cháo Gà Ác với Sâm Dây và Hạt Sen, Bổ dưỡng An Thần

Thứ tư - 14/06/2017 20:11
​​​​​​​Nhật Trường Kon Tum kinh doanh Sâm Dây từ năm 2013 không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn ở những thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Ấn Độ…ở những nơi mà được cho là phổ biến về cây Dang Shen hay Đảng Sâm. Chúng tôi được đánh giá ở chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
Chúc quý khách có một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc tuyệt vời!
Chúc quý khách có một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc tuyệt vời!
Quý khách có thể nấu cháo Gà Ác và Sâm Dây (Hồng Đẳng Sâm), Hạt Sen bổ dưỡng dành cho người đi làm nhiều, mệt mỏi, đầu óc căng thẳng. Ngoài ra Sâm Dây kết hợp Hạt Sen giúp ngủ ngon, an thần.
Trên thế giới Sâm Dây hay Đảng Sâm được coi là thức ăn và thuốc. Tại Ấn Độ được nghiền thành bột, luộc cơm, thêm vào súp và được sử dụng như là một thành phần trong các loại trà bổ dưỡng.
cháo gà ác sâm dây (2)
Theo một số tài liệu và thông tin các nghiên cứu trên thế giới thì Sâm dây hay Đảng Sâm có tác dụng:
- Nó được sử dụng để kích thích chức năng của lá lách và dạ dày và bổ sung năng lượng cần thiết để điều trị sự nhịp nhàng, nhịp thở hoặc hơi thở, yếu chân, thèm ăn.
- Hiệu quả dược lý của nó bao gồm giúp tăng số hồng cầu, thiếu máu, cải thiện lượng đường trong máu, kích thích hệ thần kinh.
Nhật Trường Kon Tum kinh doanh Sâm Dây từ năm 2013 không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn ở những thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Ấn Độ…ở những nơi mà được cho là phổ biến về cây Dang Shen hay Đảng Sâm. Chúng tôi được đánh giá ở chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
cháo gà ác sâm dây (1)
Để nấu cháo Gà Ác Sâm Dây (Hồng Đẳng Sâm), Hạt Sen cần chuẩn bị nguyên liệu sau:
Món ăn làm rất đơn giản, 50g Sâm Dây, 10g Hạt Sen, 2 Con gà ác hiện nay Co.opmart bán chung 1 bịch 2 con là 71 ngàn. Gà ác làm sạch. ngâm nước nóng có muối cho hết tanh tầm 5 phút, bỏ đi nội tạng, bỏ móng.
cháo gà ác sâm dây (3)
Cho gạo vào nồi áp suất, nên nấu nồi áp suất để gà mềm rục mà nhanh chóng. Có thể cho tí đậu xanh và cà rốt sắt vuông nhỏ được ngon hơn.
Thời gian tầm 30 phút thì mở ra nêm nếp cho vừa miệng, sau đó thêm tiêu vào cho thơm.
cháo gà ác sâm dây (4)
Cháo có Sâm Dây nên vị rất ngọt, chúng tôi không cần thêm bột ngọt hay bột nêm vào chỉ cho tí muối vào ăn cho đậm vị. Trên thế giới người ta gọi món này là Dang Sen Chicken Soup, được xem là một món ăn tốt cho sức khoẻ và rất ngon, được rất nhiều nhà hàng trên thế giới dùng để nấu cho khách hàng ăn, tạo hương vị ngon ngọt và bổ dưỡng và lạ vị.
cháo gà ác sâm dây (5)
 
cháo gà ác sâm dây (6)
 
cháo gà ác sâm dây (7)
Chúc quý khách có một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc tuyệt vời!
Để đặt hàng Sâm Dây vui lòng gọi Hotline: 0906 968 923. Hoặc vào Website: www.samtuoingoclinh.com để tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi.
Trân trọng!

Tác giả bài viết: Nhật Trường - Y Sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn phát: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây