Tình trạng mạo danh, giả thương hiệu, copy vay mượn từ ngữ

Thứ hai - 11/01/2016 22:35
Không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng, tác động đến hoạt động của các doanh nghiệp trong nước, hàng giả hàng nhái còn gây suy yếu sức cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam.
Thị trường càng phát triển, hàng nhái, hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều
Thị trường càng phát triển, hàng nhái, hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều
Nếu không chủ động phòng ngừa sớm việc quản trị tài sản trí tuệ thì khi phát hiện hàng bị làm giả, nhái ngoài thị trường, doanh nghiệp (DN) sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trường kỳ về pháp lý và vô cùng tốn kém. Kết quả chưa biết ra sao nhưng chuyện mất thị phần, mất niềm tin của khách hàng là không tránh khỏi. Trong cuộc chiến này, người tiêu dùng dễ thấy nhất là giá sản phẩm, dịch vụ giảm hơn nhưng đi kèm là sự gian lận về chất lượng.
Dưới đây là những trường hợp bán hàng trên những forum rồi tự nhận chúng tôi bán ở các tỉnh thành khác nhau, một số trường hợp copy y chang nội dung quảng cáo sản phẩm. Hiện nay chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm tại những website sau: samtuoingoclinh.com, tanngoclinh.com, nguvitu.com. Số Hotline mua hàng là: 0906.968.923 - 0862.715.517. Giá sản phẩm được niêm yết trên website, không bán giá cao hơn hoặc thấp hơn. Mỗi sản phẩm chúng tôi xuất ra đều được lưu lại trên hệ thống Database, nên có thể kiểm tra trực tiếp trên website. Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi mua hàng.
Mua hàng là một chuyện, sản phẩm không nguồn gốc hết sức nguy hiểm, hơn thế là Sâm Dây đang bị các loại dược liệu có hình thức bên ngoài tương đối giống nhau. 
Nay thông báo tới quý khách hàng để biết thêm.
Trân trọng!
giả mạo sâm dây kon tum nhật trường (1)
 
giả mạo sâm dây kon tum nhật trường (2)

hàng giả hàng nhái

hàng giả hàng nhái
 

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây