Sâm dây Kon Tum Ngọc Linh Nhật Trường, sản vật trời đất ban tặng cho đất trời Kon Tum

Thứ tư - 02/11/2016 13:35
Qua nhiều năm Nhật Trường Kon Tum cung cấp Sâm Dây Kon Tum chính gốc Ngọc Linh thuộc huyện Tu Mơ Rông tỉnh Kon Tum. Vùng đất nổi tiếng về Sâm và thích hợp trồng dược liệu ở Việt Nam.
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng thương hiệu Nhật Trường Kon Tum với nhiều đặc sản sản vật đất trời Kon Tum
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng thương hiệu Nhật Trường Kon Tum với nhiều đặc sản sản vật đất trời Kon Tum
Sản phẩm thu hoạch chính gốc sau đó được phơi sấy khô tự nhiên trên cao không chất bảo quản. Từ năm 2013 chúng tôi đã bắt đầu kinh doanh những đặc sản của Kon Tum và cây sâm dây là sản phẩm chủ lực của chúng tôi. Mỗi ngày đưa những đặc sản sản vật trời đất ban tặng cho người dân Kon Tum đến tay từng quý khách hàng, chúng tôi tự hào đã giới thiệu chút gì đó văn hóa Kon Tum một nơi Bắc Tây Nguyên đầy nắng và gió.
tu mơ rông ngọc linh kon tum
Sâm dây hay Hồng Đẳng Sâm và Đảng Sâm Nam là một loại thực phẩm bồi bổ, bỗ dưỡng với sức khỏe. Từ xa xưa trong sách Thần Nông Bản Thảo sâm dây đã có mặt trong nhiều đơn như thập toàn đại bổ, tứ quân tử thang.
Lúc bấy giờ người bản địa vùng núi Kon Tum đào củ lên ăn thấy ngọt và mát, nấu nước uống ngọt mà thân thì dây, có củ nên gọi là Sâm Dây. Dần dần được biết đến đây là một dược liệu quý và trở nên khai thác ồ ạt, từng đứng trước nguy cơ mất nguồn gen quý hiếm vào sách đỏ Việt Nam năm 1996. Đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, chính sách của tỉnh Kon Tum đã triển khai bảo tồn nguồn gen quý hiếm này và bước đầu đã thành công.
sâm dây kon tum
Cơ Sở KD & SX Nhật Trường đã cùng người dân tại vùng núi tại đây bảo tồn và phát triển dược liệu. Đưa sản phẩm ra thị trường, cung cấp bà con toàn quốc và thế giới. Hiện nay thị trường sâm loạn cả lên, sâm từ các nước khác tới và cả sâm trung quốc. Trong khi Việt Nam nơi rừng vàng biển bạc có nhiều loại sâm quý mà thế giới phải thừa nhận, chỉ tiếc là tính phổ biến và thương mại hiện nay là một bài toán cho những doanh nghiệp Việt. Hiện nay thương hiệu chúng tôi bị mạo danh ở một số nơi trên toàn quốc. Khi mua quý khách vui lòng kiểm tra thông tin kỹ vì sâm dây hay đảng sâm nam khác với đảng sâm bắc từ trung quốc và tình trạng lên rừng đào củ và bán với mác sâm dây.
phoi say sam day kon tum 9
Ở Kon Tum chúng tôi sâm dây đã từ lâu trở nên một thứ gì đó quen thuộc, đến với Kon Tum đến với cánh rừng café ngút ngàn, nhưng đâu đó nhà nhà ai cũng có một hũ rượu sâm dây dành đãi khách dịp Tết đến Xuân về. Ai nói rượu ngoại ngon chứ riêng tôi, Tết đến một hũ rượu Sâm, đến độ ngon quá mà say khi chưa biết mình say từ lúc nào. Vì rượu Sâm nó ngọt, uống vào đầm. Màu cánh gián chẳng khác gì Chai rượu Chivas ngoại.
Hiện nay chúng tôi đã thực hiện quá trình bao tiêu Sâm Dây một số bà con tại vùng Tu Mơ Rông Ngọc Linh Kon Tum, phần nào cải thiện được cuộc sống của người dân nơi đây. Từng là một huyện nghèo nhất nước giờ đây cánh cổng trời đã mở ra cho một vùng nông thôn mới để đi lên từng ngày, sánh bước trên thị trường Sâm thế giới.
phoi say sam day kon tum 5
Khi mua sản phẩm Sâm Dây từ chúng tôi, cứ 1 kg quý khách được tặng thêm 50g Sâm Dây dùng cho Hầm Gà, Nấu Cháo, Nấu Chè,…quý khách có thể xem những bài hướng dẫn của chúng tôi để thực hiện. Ngoài ra khi mua đơn hàng trên 2 triệu quý khách được tặng thêm bình thủy tinh 10 lít dày và chất lượng. Có nắp kín để hũ rượu được thơm ngon.
phoi say sam day kon tum 1
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng thương hiệu Nhật Trường Kon Tum với nhiều đặc sản sản vật đất trời Kon Tum, mọi chi tiết quý khách có thể vào website www.samtuoingoclinh.com để tham khảo hoặc gọi số điện thoại Hotline: 0906 968 923 để được tư vấn.
 

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây